ADVERTISEMENT
  • Trang chủ
  • Tin Tức
  • Liên hệ
Thứ Ba, Tháng Tám 16, 2022
Tin tức Online Học Hành-Mẹo Vặt
No Result
View All Result
  • Giáo Án
  • Học Tập
    • Lớp 1
    • Lớp 2
    • Lớp 3
    • Lớp 4
    • Lớp 5
    • Lớp 6
    • Lớp 7
    • Lớp 8
    • Lớp 9
    • Lớp 10
    • Lớp 11
    • Lớp 12
  • Sách Tham Khảo
    • Sách Tham Khảo Lớp 1
    • Sách Tham Khảo Lớp 2
    • Sách Tham Khảo Lớp 3
    • Sách Tham Khảo Lớp 4
    • Sách Tham Khảo Lớp 5
    • Sách Tham Khảo Lớp 6
    • Sách Tham Khảo Lớp 7
    • Sách Tham Khảo Lớp 8
    • Sách Tham Khảo Lớp 9
    • Sách Tham Khảo Lớp 10
    • Sách Tham Khảo Lớp 11
    • Sách Tham Khảo Lớp 12
  • Ôn Thi
    • Thi THPT Quốc Gia
    • Địa Lý
    • Giáo Dục Công Dân
    • Hóa Học
    • Lịch Sử
    • Ngoại Ngữ
    • Ngữ Văn
    • Sinh Học
    • Vật Lý
    • Toán Học
  • Sách Kinh Tế
  • Sách Ngoại Ngữ
    • Tiếng Nhật
    • Tiếng Pháp
    • Tiếng Trung
  • Biểu mẫu
    • Giáo dục – Đào tạo
  • Sách Văn Học
  • Sách Y Học
  • Tài Liệu
    • Thủ tục hành chính
    • Việc làm – Nhân sự
    • Y học
    • Bộ đội – Quốc phòng – Thương binh
    • Doanh nghiệp
    • Giáo dục – Đào tạo
    • Giao thông vận tải
    • Hôn nhân – Gia đình
    • Quyền Dân sự
    • Tin Tức
  • Tâm Lý & Kỹ Năng
  • Giáo Án
  • Học Tập
    • Lớp 1
    • Lớp 2
    • Lớp 3
    • Lớp 4
    • Lớp 5
    • Lớp 6
    • Lớp 7
    • Lớp 8
    • Lớp 9
    • Lớp 10
    • Lớp 11
    • Lớp 12
  • Sách Tham Khảo
    • Sách Tham Khảo Lớp 1
    • Sách Tham Khảo Lớp 2
    • Sách Tham Khảo Lớp 3
    • Sách Tham Khảo Lớp 4
    • Sách Tham Khảo Lớp 5
    • Sách Tham Khảo Lớp 6
    • Sách Tham Khảo Lớp 7
    • Sách Tham Khảo Lớp 8
    • Sách Tham Khảo Lớp 9
    • Sách Tham Khảo Lớp 10
    • Sách Tham Khảo Lớp 11
    • Sách Tham Khảo Lớp 12
  • Ôn Thi
    • Thi THPT Quốc Gia
    • Địa Lý
    • Giáo Dục Công Dân
    • Hóa Học
    • Lịch Sử
    • Ngoại Ngữ
    • Ngữ Văn
    • Sinh Học
    • Vật Lý
    • Toán Học
  • Sách Kinh Tế
  • Sách Ngoại Ngữ
    • Tiếng Nhật
    • Tiếng Pháp
    • Tiếng Trung
  • Biểu mẫu
    • Giáo dục – Đào tạo
  • Sách Văn Học
  • Sách Y Học
  • Tài Liệu
    • Thủ tục hành chính
    • Việc làm – Nhân sự
    • Y học
    • Bộ đội – Quốc phòng – Thương binh
    • Doanh nghiệp
    • Giáo dục – Đào tạo
    • Giao thông vận tải
    • Hôn nhân – Gia đình
    • Quyền Dân sự
    • Tin Tức
  • Tâm Lý & Kỹ Năng
No Result
View All Result
Tin tức Online Học Hành-Mẹo Vặt
No Result
View All Result
ADVERTISEMENT

Gợi ý đáp án tự luận Mô đun 3

Tiny Edu by Tiny Edu
18 Tháng Sáu, 2021
in Các Lớp Học, Học Tập
0
Gợi ý đáp án tự luận Mô đun 3
0
SHARES
0
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter
ADVERTISEMENT

Gợi ý đáp án tự luận Mô đun 3, Đáp án tự luận Mô đun 3.0 giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng trả lời toàn bộ câu hỏi tự luận trong chương trình tập huấn GDPT 2018.

Đáp án tự luận Mô đun 3.0 giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng trả lời toàn bộ câu hỏi tự luận trong chương trình tập huấn GDPT 2018. Nhằm phát triển năng lực nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên.

Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm các dạng bài tập, hướng dẫn học Mô đun 3, câu hỏi ôn tập Mô đun 3. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Tài Liệu Học Thi:

Xem Tắt

  • 1 Đáp án tự luận Mô đun 3.0 – GDPT 2018
    • 1.1 1. Những điều kiện tiên quyết
    • 1.2 2. Những kỹ thuật đó tác động như thế nào đối với học sinh?
    • 1.3 3. Học sinh có đạt được những kết quả như mong đợi không và điều gì giúp thầy cô biết như vậy?
    • 1.4 4. Thầy cô hãy liệt kê các mục đích mình đã thực hiện đánh giá học sinh trên thực tế. Thầy cô có thể lựa chọn trong các mục đích kể trên và/hoặc kể thêm các mục đích khác.
    • 1.5 5. Thầy cô hãy liệt kê 3 đánh giá quá trình mình đã thực hiện và mô tả chi tiết về mục tiêu đánh giá, kết quả thu được và những quyết định giáo dục sau đó.
    • 1.6 6. Hoạt động trong video vừa xem là đánh giá kết quả học tập, đánh giá để cải tiến học tập, hay đánh giá hoạt động học tập?
    • 1.7 7. Theo thầy/cô, đánh giá định kỳ vào cuối học kỳ 1 của năm học có thể là hoạt động đánh giá quá trình không? Hãy giải thích và nêu ví dụ cụ thể trong thực tiễn giảng dạy của thầy/cô để minh họa cho câu trả lời của mình.
    • 1.8 8. Thầy/cô hãy cho biết mục tiêu đánh giá dưới đây đã vi phạm những tiêu chí chất lượng nào? “Học sinh biết làm phép tính cộng”.
    • 1.9 9. Mời quý thầy cô hãy đưa ít nhất 3 động từ cho mỗi cấp độ phức tạp trong bảng khung nhận thức của Bloom dưới đây:
    • 1.10 10. Theo thầy cô, mức độ thể hiện năng lực được mô tả ở thông tư 27 tương ứng với cấp độ yêu cầu tư duy nào trong khung nhận thức của Bloom?
    • 1.11 11. Phân tích về các năng lực thành phần của phẩm chất “yêu nước – yêu thiên nhiên” và hướng dẫn viết các mô tả về biểu hiện hành vi của các phẩm chất thành phần này.
    • 1.12 12. Thầy cô hãy chọn 3 bài tập/nhiệm vụ đánh giá mình đã biên soạn và phân tích các cấu phần theo hướng dẫn kể trên.
    • 1.13 13. Trước hết dựa trên kinh nghiệm giảng dạy và công tác của mình, thầy cô hãy gọi tên phương pháp đánh giá của các hoạt động được trình bày dưới đây.
    • 1.14 14. Thầy cô hãy điền vào chỗ trống với 1 đến 3 từ để định nghĩa về phương pháp vấn đáp giữa trên kinh nghiệm giảng dạy của mình

Đáp án tự luận Mô đun 3.0 – GDPT 2018

1. Những điều kiện tiên quyết

Câu hỏi: Sau khi hoàn thành Mô đun 1 – Hướng dẫn thực hiện CTGDPT và mô đun 2 – Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất và năng lực học sinh tiểu học, hãy liệt kê 3 phương pháp hay kỹ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực học sinh thầy cô đã thực hiện đối với học sinh của mình.

Trả lời:

  • Kĩ thuật khăn trải bàn
  • Thao tác hóa bài dạy
  • Sơ đồ tư duy

2. Những kỹ thuật đó tác động như thế nào đối với học sinh?

Câu hỏi: Những kỹ thuật đó tác động như thế nào đối với học sinh?

Trả lời: Học sinh tích cực tham gia phát biểu. Biết chia sẻ kết quả học tập với bạn. Hứng thú hơn trong việc tham gia tìm hiểu kiến thức mới.

3. Học sinh có đạt được những kết quả như mong đợi không và điều gì giúp thầy cô biết như vậy?

Câu hỏi: Học sinh có đạt được những kết quả như mong đợi không và điều gì giúp thầy cô biết như vậy?

Trả lời: Kết quả như mong đợi, thông qua đánh giá kết quả học tập các em học sinh ở các kỳ kiểm tra định kỳ và khảo sát đột xuất hàng tuần.

4. Thầy cô hãy liệt kê các mục đích mình đã thực hiện đánh giá học sinh trên thực tế. Thầy cô có thể lựa chọn trong các mục đích kể trên và/hoặc kể thêm các mục đích khác.

Câu hỏi: Thầy cô hãy liệt kê các mục đích mình đã thực hiện đánh giá học sinh trên thực tế. Thầy cô có thể lựa chọn trong các mục đích kể trên và/hoặc kể thêm các mục đích khác.

Trả lời: mục đích giúp giáo viên nắm được khả năng tiếp thu kiến thức mới của học sinh. Từ đó giáo viên có biện pháp phù hợp hơn để phát triển năng lực cho các em học sinh.

5. Thầy cô hãy liệt kê 3 đánh giá quá trình mình đã thực hiện và mô tả chi tiết về mục tiêu đánh giá, kết quả thu được và những quyết định giáo dục sau đó.

Câu hỏi: Thầy cô hãy liệt kê 3 đánh giá quá trình mình đã thực hiện và mô tả chi tiết về mục tiêu đánh giá, kết quả thu được và những quyết định giáo dục sau đó.

Trả lời

  • Đánh giá thường xuyên, học sinh tích cực tham gia phát biểu
  • Đánh giá định kỳ. Nắm được học sinh hiểu biết kiến thức đến mức độ nào. Giúp học sinh mạnh dạn, tự tin.
  • Đánh giá qua các bài kiểm tra viết. Biết được khả năng học sinh trình bày văn bản viết như thế nào. Học sinh biết chia sẻ kết quả học tập.

6. Hoạt động trong video vừa xem là đánh giá kết quả học tập, đánh giá để cải tiến học tập, hay đánh giá hoạt động học tập?

Câu hỏi: Hoạt động trong video vừa xem là đánh giá kết quả học tập, đánh giá để cải tiến học tập, hay đánh giá hoạt động học tập?

Trả lời: Là đánh giá hoạt động học tập là tại vì thông qua kết quả học tập của học sinh.

7. Theo thầy/cô, đánh giá định kỳ vào cuối học kỳ 1 của năm học có thể là hoạt động đánh giá quá trình không? Hãy giải thích và nêu ví dụ cụ thể trong thực tiễn giảng dạy của thầy/cô để minh họa cho câu trả lời của mình.

Câu hỏi: Theo thầy/cô, đánh giá định kỳ vào cuối học kỳ 1 của năm học có thể là hoạt động đánh giá quá trình không? Hãy giải thích và nêu ví dụ cụ thể trong thực tiễn giảng dạy của thầy/cô để minh họa cho câu trả lời của mình.

Trả lời: Đánh giá định kỳ vào cuối học kỳ 1 của năm học có thể là hoạt động đánh giá của quá trình. Ví dụ các bài kiểm tra cuối học kỳ 1, giúp giáo viên có thể đánh giá được quá trình học tập của học sinh trong suốt học kỳ 1, thông qua đó nêu ra những vướng mắc mà các em còn khó khăn. Từ đó giáo viên nêu ra hướng điều chỉnh phù hợp hơn ở học kỳ 2.

8. Thầy/cô hãy cho biết mục tiêu đánh giá dưới đây đã vi phạm những tiêu chí chất lượng nào? “Học sinh biết làm phép tính cộng”.

Câu hỏi: Thầy/cô hãy cho biết mục tiêu đánh giá dưới đây đã vi phạm những tiêu chí chất lượng nào? “Học sinh biết làm phép tính cộng”.

Trả lời: Mục tiêu đánh giá dưới đây đã vi phạm những tiêu chí chất lượng tự đánh giá của học sinh.

9. Mời quý thầy cô hãy đưa ít nhất 3 động từ cho mỗi cấp độ phức tạp trong bảng khung nhận thức của Bloom dưới đây:

Câu hỏi: Mời quý thầy cô hãy đưa ít nhất 3 động từ cho mỗi cấp độ phức tạp trong bảng khung nhận thức của Bloom dưới đây:Nhận biết/ Ghi nhớ thông hiểu Vận dụng Phân tích Đánh giá sáng tạo

Trả lời:

  • Nhắc lại kiến thức đã học
  • Vận dụng kiến thức vào bài tập
  • Ứng dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống

10. Theo thầy cô, mức độ thể hiện năng lực được mô tả ở thông tư 27 tương ứng với cấp độ yêu cầu tư duy nào trong khung nhận thức của Bloom?

Câu hỏi: Theo thông tư 27/2020/TT-BGDĐT ngày 04 tháng 9 năm 2020 mô tả 3 mức độ thể hiện năng lực như sau:

– Mức 1 (Năng lực ở mức độ 1): Mức 1 được xác định là khả năng nhận biết, nhắc lại hoặc mô tả được nội dung đã học và áp dụng trực tiếp để giải quyết một số tình huống, vấn đề quen thuộc trong học tập.

– Mức 2 (Năng lực ở mức độ 1): Mức 2 được xác định là khả năng nắm bắt được ý nghĩa của nội dung đã học để kết nối, sắp xếp nhằm giải quyết những vấn đề có nội dung tương tự.

– Mức 3 (Năng lực ở mức độ 3): Mức 3 là khả năng vận dụng các nội dung đã học để giải quyết một số vấn đề mới hoặc đưa ra những phản hồi hợp lý trong học tập và cuộc sống.

Theo thầy cô, mức độ thể hiện năng lực được mô tả ở thông tư 27 tương ứng với cấp độ yêu cầu tư duy nào trong khung nhận thức của Bloom?

Trả lời:

  • Mức độ nhớ
  • Mức độ hiểu
  • Mức độ vận dụng

11. Phân tích về các năng lực thành phần của phẩm chất “yêu nước – yêu thiên nhiên” và hướng dẫn viết các mô tả về biểu hiện hành vi của các phẩm chất thành phần này.

Câu hỏi: Video từ Mô đun 2.0 của RGEP về các năng lực thành phần:

Mục 4, hoạt động 4.2: Phân tích về các năng lực thành phần của phẩm chất “yêu nước – yêu thiên nhiên” và hướng dẫn viết các mô tả về biểu hiện hành vi của các phẩm chất thành phần này.

Trả lời: Phân tích về các năng lực thành phần của phẩm chất “yêu nước – yêu thiên nhiên”, và hướng dẫn viết các mô tả về biểu hiện hành vi của các phẩm chất thành phần này.

12. Thầy cô hãy chọn 3 bài tập/nhiệm vụ đánh giá mình đã biên soạn và phân tích các cấu phần theo hướng dẫn kể trên.

Câu hỏi: Thầy cô hãy chọn 3 bài tập/nhiệm vụ đánh giá mình đã biên soạn và phân tích các cấu phần theo hướng dẫn kể trên.

Trả lời:

Đánh giá thường xuyên

Đánh giá định kỳ

13. Trước hết dựa trên kinh nghiệm giảng dạy và công tác của mình, thầy cô hãy gọi tên phương pháp đánh giá của các hoạt động được trình bày dưới đây.

Câu hỏi: Trước hết dựa trên kinh nghiệm giảng dạy và công tác của mình, thầy cô hãy gọi tên phương pháp đánh giá của các hoạt động được trình bày dưới đây.

Trả lời:

  • Hoạt động 1: Hoạt động trải nghiệm
  • Hoạt động 2: Khám phá, phân tích
  • Hoạt động 3: Vận dụng vào bài tập
  • Hoạt động 4: Vận dụng vào thực tiễn
  • Hoạt động 5: Củng cố kiến thức

14. Thầy cô hãy điền vào chỗ trống với 1 đến 3 từ để định nghĩa về phương pháp vấn đáp giữa trên kinh nghiệm giảng dạy của mình

Câu hỏi: Thầy cô hãy điền vào chỗ trống với 1 đến 3 từ để định nghĩa về phương pháp vấn đáp giữa trên kinh nghiệm giảng dạy của mình.

Giáo viên trao đổi với …(nội dung 1)… thông qua (nội dung 2)… để thu thập thông tin nhằm đưa ra những nhận xét, biện pháp giúp đỡ kịp thời.

Trả lời: Giáo viên trao đổi với …học sinh… thông qua hoạt động học tập… để thu thập thông tin nhằm đưa ra những nhận xét, biện pháp giúp đỡ kịp thời.

ADVERTISEMENT

Liên Quan:

Kế hoạch giáo dục lớp 1 sách Cánh diều theo Công văn 2345 (6 môn) Bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy (Tất cả các môn)
Tags: Đáp án câu hỏi tự luận Mô đun 3Đáp án phần tự luận Mô đun 3Đáp án tự luận Mô đun 3Đáp án tự luận Module 3Gợi ý đáp án tự luận Mô đun 3
ADVERTISEMENT
Previous Post

Toán 6 Bài 12: Ước chung. Ước chung lớn nhất Chân trời sáng tạo

Next Post

Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn nghị luận về tính kỷ luật (4 Mẫu)

Xem Thêm

Mẫu phiếu nhập kho bằng Excel theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC
Biểu mẫu

Mẫu phiếu nhập kho bằng Excel theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC

30 Tháng Bảy, 2022
5 Cách khắc phục file Excel bị trắng, khôi phục file Excel bị ẩn 2
Công nghệ thông tin

5 Cách khắc phục file Excel bị trắng, khôi phục file Excel bị ẩn 2

21 Tháng Bảy, 2022
Cách chèn watermark, logo chìm, ảnh mờ vào trang tính Excel đơn giản
Công nghệ thông tin

Cách chèn watermark, logo chìm, ảnh mờ vào trang tính Excel đơn giản

21 Tháng Bảy, 2022
2 Cách sửa lỗi thêm bảng trong Word bị mất dòng kẻ thành công 100%
Công nghệ thông tin

2 Cách sửa lỗi thêm bảng trong Word bị mất dòng kẻ thành công 100%

21 Tháng Bảy, 2022
Hướng dẫn khắc phục lỗi bảng trong word 2019 bị tràn ra lề đơn giản
Công nghệ thông tin

Hướng dẫn khắc phục lỗi bảng trong word 2019 bị tràn ra lề đơn giản

21 Tháng Bảy, 2022
Hướng dẫn cách xóa màu nền chữ trong Word cho mọi phiên bản đơn giản
Công nghệ thông tin

Hướng dẫn cách xóa màu nền chữ trong Word cho mọi phiên bản đơn giản

21 Tháng Bảy, 2022
Next Post
Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn nghị luận về tính kỷ luật (4 Mẫu)

Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn nghị luận về tính kỷ luật (4 Mẫu)

Discussion about this post

Bài Viết Mới

Triệu chứng cảnh báo cơn ho nên thăm khám
Y học

Triệu chứng cảnh báo cơn ho nên thăm khám

by Tiny Edu
15 Tháng Tám, 2022
0

Triệu chứng cảnh báo cơn ho nên thăm khám Triệu chứng cảnh báo cơn ho nên thăm khám

Read more
Hệ lụy khi tùy tiện dùng men tiêu hóa cho trẻ

Hệ lụy khi tùy tiện dùng men tiêu hóa cho trẻ

15 Tháng Tám, 2022
Điều gì xảy ra khi sống chung với bệnh cơ tim?

Điều gì xảy ra khi sống chung với bệnh cơ tim?

15 Tháng Tám, 2022
9 tác dụng của nghệ với bệnh tiểu đường

9 tác dụng của nghệ với bệnh tiểu đường

15 Tháng Tám, 2022
Những loại bướu tuyến giáp thường gặp

Những loại bướu tuyến giáp thường gặp

15 Tháng Tám, 2022
5 thực phẩm cho người suy tuyến tụy

5 thực phẩm cho người suy tuyến tụy

15 Tháng Tám, 2022
Mẹo xây dựng bữa ăn khoa học

Mẹo xây dựng bữa ăn khoa học

15 Tháng Tám, 2022
Tình trạng ‘bóng xanh’ gây đau tinh hoàn

Tình trạng ‘bóng xanh’ gây đau tinh hoàn

15 Tháng Tám, 2022
Cách khắc phục chuột rút chân khi mang thai

Cách khắc phục chuột rút chân khi mang thai

15 Tháng Tám, 2022
Tư thế ngủ có thể gây ngáy

Tư thế ngủ có thể gây ngáy

15 Tháng Tám, 2022

Phản hồi gần đây

  • Tả cây cam mà em yêu thích (Dàn ý + 7 mẫu) - Tài Liệu Miễn Phí trong Tả một loại cây ăn quả mà em thích (Dàn ý + 70 Mẫu)
  • Mẫu vở luyện viết chữ đẹp - Tài Liệu Miễn Phí trong Mẫu giấy 4 ô ly
  • Bộ đề thi thử vào lớp 10 môn tiếng Anh năm 2018 - 2019 - Tài Liệu Miễn Phí trong Bộ đề thi thử vào lớp 10 môn Toán năm 2018 – 2019
  • Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Địa lý trường THPT Đoàn Thượng, Hải Dương (Lần 1) - Tài Liệu Miễn Phí trong Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Địa lý trường THPT Lý Thái Tổ, Bắc Ninh (Lần 1)
  • Đoạn văn tiếng Anh về môn thể thao yêu thích (8 mẫu) - Tài Liệu Miễn Phí trong Đoạn văn tiếng Anh về ngày Tết
ADVERTISEMENT
  • Trang chủ
  • Tin Tức
  • Liên hệ
HOME - TRANG CHU

© 2021 Copyright -Mẹo Vặt Online Asianbeauty

No Result
View All Result
  • Giáo Án
  • Học Tập
    • Lớp 1
    • Lớp 2
    • Lớp 3
    • Lớp 4
    • Lớp 5
    • Lớp 6
    • Lớp 7
    • Lớp 8
    • Lớp 9
    • Lớp 10
    • Lớp 11
    • Lớp 12
  • Sách Tham Khảo
    • Sách Tham Khảo Lớp 1
    • Sách Tham Khảo Lớp 2
    • Sách Tham Khảo Lớp 3
    • Sách Tham Khảo Lớp 4
    • Sách Tham Khảo Lớp 5
    • Sách Tham Khảo Lớp 6
    • Sách Tham Khảo Lớp 7
    • Sách Tham Khảo Lớp 8
    • Sách Tham Khảo Lớp 9
    • Sách Tham Khảo Lớp 10
    • Sách Tham Khảo Lớp 11
    • Sách Tham Khảo Lớp 12
  • Ôn Thi
    • Thi THPT Quốc Gia
    • Địa Lý
    • Giáo Dục Công Dân
    • Hóa Học
    • Lịch Sử
    • Ngoại Ngữ
    • Ngữ Văn
    • Sinh Học
    • Vật Lý
    • Toán Học
  • Sách Kinh Tế
  • Sách Ngoại Ngữ
    • Tiếng Nhật
    • Tiếng Pháp
    • Tiếng Trung
  • Biểu mẫu
    • Giáo dục – Đào tạo
  • Sách Văn Học
  • Sách Y Học
  • Tài Liệu
    • Thủ tục hành chính
    • Việc làm – Nhân sự
    • Y học
    • Bộ đội – Quốc phòng – Thương binh
    • Doanh nghiệp
    • Giáo dục – Đào tạo
    • Giao thông vận tải
    • Hôn nhân – Gia đình
    • Quyền Dân sự
    • Tin Tức
  • Tâm Lý & Kỹ Năng

© 2021 Copyright -Mẹo Vặt Online Asianbeauty